5 Tips about ปารีส888 You Can Use Today

Wiki Article



ไปเที่ยวปารีสช่วงไหนดี: เคล็ดลับการเที่ยวฝรั่งเศสและช่วงเวลาที่อากาศดี

สะพานสวยที่ทอดยาวข้ามเกาะน้อยและเป็นสะพานที่อายุมากที่สุดในฝรั่งเศสเป็นจุดชมวิวเกาะน้อยและแม่น้ำแซนที่สวยงามมากๆ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องห้ามพลาดสำหรับสายถ่ายรูปค่ะ

รูปปั้นวีนัส : แต่สำหรับพวกเราไม่ได้รู้จักหรืออินกับประวัติความเป็นมา ของศิลปะที่จัดแสดงอะไรมาก ก็จะเลือกเดินหาเฉพาะผลงานที่ดังๆ

กำหนดให้เวลาของ ปารีส เป็นค่าเริ่มต้น

This Web page utilizes cookies to boost your working experience As you navigate by way of the web site. Out of those, the cookies which can be categorized as required are stored in your browser as They're important for the Performing of standard functionalities of the website.

ไปเที่ยวปารีสช่วงไหนดี: เคล็ดลับการเที่ยวฝรั่งเศสและช่วงเวลาที่อากาศดี

จองบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ล่วงหน้าก่อนเดินทาง

ติดตามรีวิวเที่ยวยุโรปทริปนี้ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ทัวร์ส่วนตัวชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์สำหรับครอบครัว 

สิ่งที่ต้องระวัง : บริเวณปารีสนี้จะมีแก๊งค์ที่เราเรียกว่าแก๊งค์ผูกข้อมือ จะเดินถือเชือกมาแล้วจะผูกข้อมือพร้อมเรียกเงินจากเรา ถ้าใครไม่อยากโดนจ่ายเงินก็พยายามเดินเลี่ยง ปฏิเสธ หรือเก็บข้อมือโดยการล้วงกระเป๋าและเดินให้ไวค่ะ ส่วนบนหอไอเฟลเนื่องจากมีคนขึ้นไปชมเยอะให้ระวังกระเป๋าเงินเราให้ดีค่ะ เพราะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เคยโดนกรีดกระเป๋าบนหอไอเฟลมาแล้ว

ปารีส ยำใหญ่, แมนยู เฮทดเจ็บ, มิลาน ยิ้มหวาน! สรุปผลบอลเมื่อคืน

อังกฤษเจ๊ง-เยอรมันพัง! สรุปผลบอลเมื่อคืน

Median earnings in ปารีส888 Paris and its closest departments in 2018 (high cash flow in pink, minimal profits in yellow)

รวมข้อมูลวิธีการเดินทางทุกแบบในกรุงปารีส

Report this wiki page